Bakit Iniwan Niya Ako Ng Ganun Ka Dali

Toengi ikinwento ang dahilan kung bakit niya iniwan ang showbiz Triz Pereña. Kaya ayun binili niya.


Mitchieboy Tv Facebook

Masyado siyang naooverwhelm sa tuwa at kilig na nararamdaman.

Bakit iniwan niya ako ng ganun ka dali. Wala naman tayong problema mare sadyang para kang isang kabute na susulpot lakas mo mandale kaya pati ang iwan ako sa ere para sayoy napaka dali. Device- yan yung pipindutin mo sa oras na minamanyak ka na ng bumili sayo Grabe nakakatuwa naman sa club na ito. Ewan ko ba kung sino yung ginaya ko basta naka two pigtails ang buhok ko.

Oh bakat ka nya iniwan. Academiaedu is a platform for academics to share research papers. Ano na ba nagyayari sa utak ko.

Oh Kaya my nahanap na syang iba Kaya iniwan ka lang nya Ng Basta basta oh Kaya may kasalanan ka lang sa kanya. Hindi ka video game para i-save at pabayaan na lang muna saglit hanggang sa maging interesado siya uli sa paglaro sayo. So yun nag-ayos pa talaga ako nun.

_____ Naglakad-lakad kami at may nakita akong chocolates. Ito na marahil ang palaging tinatanong ng mga taong sawi iniwan pinagpalit. Bigla kong kinuha yung cellphone ko at dinial iyon.

Bumili na tayo ng chocolates at strawberries. Mag-isip ka ng iba. 4859 likes 5 talking about this.

May nagsabi pa skin nun 6 months na ako na kumain daw ako ng madami maawa daw ako sa anak ko sa tyan ko. After 2weeks nung mula ng nakunan ako nagbago nia sia saken alam ko n kung bakit hanggang sa nagdeaisyon ako na maghiwalay kami. Kaya dali-dali akong pumunta ng kubeta at naligo.

Ginusto ko ba mawala anak ko. Dala ko pa yung regalo ko. Tanging iyak na lang ang nagawa ko nung sinabi nia saken yun.

Minsan maiinis ako kay Lucky minsan naman magiging mabait at maalalahanin ako sa kaniya. Ginising ako ng aking kasama sa bahay ng Alas-kwatro ng umaga kanina. Yung ganda niya na parang isang rosas na hindi nalalanta pero yung tunay na rosas ha.

Iyon din pala gusto nia. Pero bakit ganun Iniwan niya pa rin ako. Iniwan niya ako sa school na naghihintay para lang makipagdate sa kung sino na namang babae.

Hinihintay nia lang ako ang. Ang dapat mong gawin ate in my opinion mag usap kayu para maunawaan mo or nyo Kung ano Ang pagkulalang nyo. O Sinabi niya ang magical words.

Wala eh naasar ako eh. Baka hiniram niya lang siguro yun sa kaklase niya kaya ganun. So nakipagdate ka nga Oh bakit.

Pauwiin mo na dito si mommy sa bahay at pawalain mo na ang sama ng loob niya sa pagkamatay ni dad Sabi ko 1st wish dalawa yang hinihingi mo e. Feel ko alam ko na kung sino makakatulong sa akin. Nakakatuwa tong blog mo about sa pagbubuntis nakarelate din ako sa tanong na bakit ang laki ng tyan nila at maliit ang tyan ko.

Pinagpalit ako sa kaaway ko. Pero bakit laging ganun. Naglibot libot lang kami sa club.

Dahil kahit binigay mo na lahat hindi. Eh sa payat ako anong gagawin ko heheh. Dali bakit pa bigla na lang niya akong inaapura.

Naka suot ako ngayon ng japanese school uniformna may talsik talsik pa ng pekeng dugo. Listen Bakit Iniwan Na mp3 songs free online by Freestyle. Nagpatuloy ako sa pag aayos ng aking sarili.

Pero bakit ganun iniwan na niya ako pero sabi niya eh mahal niya pa rin ako Hindi niya lang maintindihan ang buhay. Kating-kati na ba siyang maging malaya ule. DISCLAIMER ALL STORY POSTED ON THIS PAGES ARE COPIED FROM THE ORIGINAL.

Parang ugali niya sobrang tunay rin yung tunay na maganda sa paningin o miski sa pandinig ng tao. Kasi ikaw kahit iwan man ako ng ibang tao ikaw nandyan ka pa rin sa tabi ko Tahimik lang si Junmyeon at hindi makasagot. Ako pa ang lumabas ng masama ginusto ko ba ang nagyari saken.

Nasaan ka na ngayon Akoy palingon-lingon Iniwan mo akong nag-iisa Dahil lahat ay iyong sinama Kamag-anak kapitbahay Kaibigan at kaaway Bakit hindi ka man lang nagtira hah At bakit ba iniwanMasaya ka ba dahil. Konti nalang at baka mahagis ko itong glass table sa mukha niya. Maglalagay na sana ako ng fake scar sa mukha kopero di natuloy dahil may.

Ang hirap ngang humanap eh. Kung talagang mahal mo ako dapat hindi mo ako iniwan. Sa huli hindi niya mapigilang mahulog pa lalo sa kaibigan.

Ganon ka kahalaga sakin. Tapos tinuruan niya din ako ng mga techniques. Ikaw na nga ang nagmahal nang sobra pa sa binibigay niya ikaw pa ang iiwan pagsasawaan papalitan dahil may kulang.

Nakakainis ang pagiging unfair ng mundo. Star Music released the official music video of the song Bakit Mo Ako Iniwan by Jessa Zaragosa. Uminit ang buong katawan ko.

Akala niya laro lang ang lahat. Dahil baka Hindi lang sya nakuntento sayoKaya humanap sya Ng mas bago. Bakit tila napupuno na ako ng sikreto bakit hindi mo muna tanungin ang sarili mo bakit mo ko iniwan sa dilim kaibigan ko.

Kailangan ko ng tulong kailangan may makasagot sa tanong kong nito. Ang alam ko kasi alas kwatro y media ang samba sa Baste SAN SEBASTIAN CHURCH kaya buhos dito sabon doon ang aking ginawa. ___ Tapos naghanap kami ng strawberries.

Ang dami ko ngang kinuha eh. Bakit ka iniwan Kasi Hindi ata ako -acting-Babaeng napaka ganda halos lahat ata ng nasa simbahan kilala siya dahil sa taglay niyang ganda ni hindi nga ata siya nauubusan ng manliligaw. Selos ka tanong niya na may pang-asar na ngiti.

Dm C Fm7 B. Totoo naman masakit talaga ang maiwanan ng walang dahilan ng walang sapat na dahilan. Pero buti nalang talaga meron kaming nakita.

Malay mo naman kaya ka niya iniwan para din sa sarili mong kapakanan. Na kaya niya iniwan para rin sainyong dalawa. Bakit nga ba kailangang sila tayo ako ang dapat masaktan.

Naalala ko tuloy nung nakaraang linggo Tinext ako ni Roderick na magkita daw kami sa Starbucks malapit samin. Kapag mukha daw manyakis yung buyer lumayo layo daw ako at siguraduhin ko daw na malapit sa akin yung device. Kesyo kumain daw ako ng doble dahil dalawa na kami.

Ganun ako kahalaga sayo Pang-aasar ni Junmyeon. Alam niyo bang 6 months na kami nung araw na yun. Bakit ako nalang ang iniiwan mo lagi lalapit ka lang pag kailangan.

Porket ba ikaw ang nang-iwan ikaw na agad ang masama ikaw ang walang karapatan maging malungkot at masaktan. Iniwan pa rin ako ng gagng Roderick na yun. Sep 05 2017 The comment said kaya iniwan ka ng asawa mo kc dead narin utak mo.

Simbang gabi nga pala buti nalang at ginising niya ako kundi unang araw palang ay may liban na ako.


Redefining Filipinos Photos Facebook


Ann On Twitter Hey There Mr Ceo Things Were Easy For Her At The Start But Not Until She Met Her Cold Hearted Boss A Kycinetwitterserye Https T Co 3q4m8ynl8n Twitter


Komentar

Label

alden amorsolo anak andres anong araw Articles asawa astoront auntie away ayaw babae babayarn baboy backround bago bagong bahay baka bakit balikan banat bang bangkay barkada basta batas bati benta bestfriend bibig bible bieber bilang binabago binibelang binibigyan binigay binigo binigyan binigyang binti birthday bisaya bituin black bonifacioano boyfriend braso buhay buhok bukid bumagal buong caesar calap calicut carlos cebuano chat china closure cloudfoam comparison composer concept condo crush dahil dala dalawa dali dating declamation degree dinala dinukot dinulot dito diyan dulo dumapo dumating duterte elizabeth emilio encantadia engl english englsih eskapo europe example facebook fans feeling feelingmahal feelings fell fiction filibusterismo first freind french friend gagawin galing gamit gamot ganda ganito gawain gawin ginagawa ginawa ginganlan ginoo gipinig girlfriend gjnagawa good greet gugma guinevere gumawa gumuho gusto gustohan hahanapin hala halga halika halimbawa hallelujah hanapin handa hanging hayaan hinahanap hinahayaang hinatid hinayaan hinde hindi hiniling hirap hospital host hugot huwag ibig ichat iisiping iiwan ikaw ikinamatay imahe inaalagaan inaalala indian indio ingayon inihakbang iniisip inilarawan iniwan into ipinakilala ipinapakita ipininid isesend isex isinulat isipan itali itinatag itinatago iwasan iyong jake joker jose justin kaalaman kaarawan kaba kababayan kagagaling kahit kahtryn kaiba kaibigan kailan kailangan kainin kaisipan kakaiba kalagayan kalooban kami kanila kanyang kapag kapampangan kapanahunan kapital kasama kasapaka kasi katawan katulad kausap kawayan kaya kayang kayo kelangan kilala kilos kinadaldal kinakausap kinalalagyan kini kinokontak kinumusta kita kolehiyo kong kontribustion kontribusyon kubo kukunin kulturang kung kuya kwento laban labis lahat lalaki lamuk lang larawan lesson letter lines litaw lokohin lolo lolokohi love lumalaganap lumalaki lungkot maayos mabigay magagaw magbasa magenta maging magkano magkasama magulang mahal mahalin mahirap mainit makakasalubong makikita makuha malaking malalaman malalmaan maleficent mama manamsala mangyari mapapantayan marcos marunong masasaktan masaya masters mata matanggap mayaman mayroong meaning meme mensahi message minsan mong morray motudlo mukha muna nagawa naging nagkagat nagsimula nagtatrabaho nahanap nahihiya naiambag naidulot nais naisagawa naitatag naitulong nakalimutan nakamit nakatira nakilig nakita naklimutan nalaman nalimtan naman namang name namin nanay nang naobserbahan narating naririnig nasa nasasaktan nasira natapat natulungan natutunan nawala negosyo nepomuceno next ngalan ngayonn ngunit nila nilagay nilalabasa nilalaman niloko niloloko ninyo niya niyam niyamam niyamit niyan niyazi niyon noli noong nung order paano paeng pagasa pagibig pagkain pagkamatay pagkausap pagmamahal pagpotecta pagtataka pagtulog pagtungtong pahayag pala palagi paligid panahon panayu pangako pangalan pangarap panghalip panginoon pangungusap panitikan pano pansin papa papel para parang patama patawarin patunay pbbb pera perain pericles pero perpekto piece piling pinaalala pinaasa pinababayaan pinagpalit pinaka pinakamakapangyarihan pinamamahalaan pinangungunahan pinapahalagahan pinapakinggan pinoy pinto plataporma poste praise presence presidente problema problemang project property pumasok pupunta purihin puso qoutes quality queen quotes reid republicchina respeto restday review rito rizal rizalano rodrigo sabi sabihin sakin sakit salita salon salvador sama sana sapat sarili sariwa sasaktan sayaw sayo senyales sign signs siguro sila simbahan sinabi sinabing sinasabi sinasabihan sinasaktan sinaunang sineryoso singkahulugan siniraan siniseen sinisiraan sino sinulat siya song songs spain story sugat sugatpa sumakay sumunod syota tagalog talaga talambuhay tang tangere tanong tansalation tanungin taong tatay tawag tawagan tayo tayong tignan tila time tingin tinuturo titi tiyahin tiyan totoo trabaho translate translation traslation tulong tumulong tunay tungkol type ugali ulir umasa umattend utak utos verse verses vilobhniya virginity wala walang wallpaper what where wika yaman yamyam yari year yung zone
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Niya Tayo Kayo Ko

Andres Bonifacioano Ang Kontribusyon Niya Sa Pilipinas

Anong Trabaho Niya In English