Paano Niya Ako Patawarin

Kaya naman naging magagalitin ako at marahas. Sinimulan ko sa pagpapadala sa kanya ng mga mensahe na nangungumusta kung ano ang nangyari sa kanya sa maghapon at paminsan-minsan kaming nag-uusap sa tanghalian.


On Twitter 78

Patawarin Mo po ako o Diyos.

Paano niya ako patawarin. Naghahanap ako ng tulong mula sa isa pang platform ngunit nabigo ang lahat hanggang sa mabasa ko ang isang artikulo tungkol sa isang espiritwal na tao - isang manunulat na tinatawag na DrSango ipinaliwanag ko sa kanya ang kanyang problema at sinabi niya sa akin na bigyan ako ng ilang impormasyong ibinigay ko sa kanya Sinabi niya sa akin na ang lalaki ay. Pero itinuro ni Jesus na dapat nating patawarin ang mga nagkakasala sa atin. Dahil sa tingin ko hindi ko magagawa sa ngayon Feb 19 2012.

May mga pagkakataon pa ngang iniiwan niya akong duguan at walang malay. IPINAKIKITA ng nasusulat na Salita ni Jehova ang pangmalas niya sa kasalanan at kung ano ang reaksiyon niya kapag nagkakasala tayo. Nadia Montenegro not yet ready to forgive Annabelle Rama.

Nilikha Niya tayo na may kakayahan na marinig ang Kanyang tinig. Paano tayo makikinabang kung lubusan tayong magpapatawad. Lalaban ako hanggat mapagbayaran lahat ng luha lahat ng sakit lahat ng gabing hindi kami nakatulog lahat ng.

Kahit paano hindi ko alam kung paano pero alam niya palagi. Kimball tungkol sa paghingi ng tawad binigyang-diin din niya ang mahalagang alituntuning magpatawad sa iba. Mga halimbawa ng kasalanan na maaaring patawarin.

Kapag may nanakit sa kanila maraming tao ang mananakit din sa taong iyon para makaganti. Naiintindihan ko kung bakit nawala ang tiwala sa akin ni Steve. Paano natin malalaman kung ang tinig na naririnig natin ay galing sa Holy Spirit.

Nag-ayuno at nanalangin ako na tulungan ako na mahalin ko ang aking mga kaaway. Inuutusan tayo ng Panginoon na patawarin ang iba para mapatawad ang sarili nating mga kasalanan at mabiyayaan tayo ng kapayapaan at galak. Pero nong huli parang normal na lang sa akin ang ginagawa ko Jennifer.

Pagbabayaran mo rin yon sa bandang huli Kung paano matututo sa iyong. MGA SUSING TEKSTO Patuloy ninyong pagtiisan ang isat isa at lubusang patawarin ang isat isa kung ang sinuman ay may dahilan sa pagrereklamo laban sa iba Colosas 313. Pamumusong dahil sa kawalang-alam.

Sabihin kung paano nakaapekto sa iyo ang ginawa niya. Ang totooy binibigyan lamang niya ng pagkakataon ang lahat na manumbalik sa kanya sapagkat ayaw niyang mapahamak ang sinuman Nais ng Diyos na patawarin tayo kaya gumawa siya ng. Bigyang-pansin ang tono ng iyong.

Matagal din bago ko napatunayang nagsisisi ako ANG Bibliya ay nagbibigay ng kalayaan sa pinagtaksilang asawa na magdesisyon kung didiborsiyuhin niya ang kaniyang asawa o hindi Si Steve na binanggit sa itaas ay hindi. Hindi iyon madali ngunit nagawa ko pa rin iyon. Subukin mo ang tinig sa.

Ilang araw akong walang nadamang pagbabago ngunit hindi ko alam na unti-unting binabago ng Ama sa Langit ang aking puso. Matagal din bago ko napatunayang nagsisisi ako ANG Bibliya ay nagbibigay ng kalayaan sa pinagtaksilang asawa na magdesisyon kung didiborsiyuhin niya ang kaniyang asawa o hindi. Si Steve na binanggit sa itaas ay hindi.

Hindi ko maipaliwanag kung gaano kahirap para sa akin na patawarin siya Jodi. Hindi ko dapat ginawa yun. Malaki ang tulong ng kaibigan ko sa akin sa football.

Nong una nakokonsensiya pa ako. Mula sa Buhay ni Spencer W. Malamang na makuha mo ang pabor ng batang babae nang hindi ka humihingi ng paumanhin kayat kailangan mo munang aminin ang iyong pagkakasala at humingi ng kapatawaran.

Nagsakto pa na may outing kami. Naiintindihan ko kung bakit nawala ang tiwala sa akin ni Steve. Sinaktan ka ba niya o pinagsalitaan ng masakit.

Dapat nating tandaan na gusto tayong kausapin ng Diyos. Kapag nagpatawad ako baka gawan na naman niya ako ng di-maganda. Paano kung maraming ulit nang nakasakit sa atin ang isang tao.

Kahit si Mommy galĂ­t na galĂ­t kasi hindi ko siya sinunod Ang aral. Sabihin Tay patawarin mo ako sa pagsisinungaling sa ginawa ko kagabi. Sinasabi sa 2 Pedro 39 Hindi nagpapabaya ang Panginoon sa pagtupad sa kanyang pangako gaya ng inaakala ng ilan.

Nang magturo si Pangulong Spencer W. Panoorin niyo paano siya kabadong nagpaalam. Halimbawa maaaring magandang ideya na magsimula ng isang pag-uusap sa isang bagay tulad ng Patawarin mo ako sa sitwasyong ito.

Ako ay pinagpakitaan ng awa sapagkat ako ay walang-alam at kumilos dahil sa kawalan ng pananampalataya1 Timoteo 113. Alam niya palagi kapag malungkot ako. Noong tin-edyer ako nakadalawang taon ako sa isang reform school.

Paano ko maririnig ang Diyos nagtataka ka ba bakit may mga Kristiyano excited na excited magkuwento patungkol sa Diyos kung anong ginagawa nito sa buhay niya paano siya ginagabayan ng Diyos araw-araw tapos madalas mo siyang naririnig na ito iyong sabi ng Diyos sa kaniya tapos kapag may problema siya ay hindi mo siya kakakitaan ng pag-aalala kasi sinasabi niya. Nalaman ko na namatay ang ama ni Nora apat na taon na ang. Patawarin mo ako sa pagiging hindi matapat.

Tayong lahat ay natitisod nang maraming ulitSantiago 32. Marami rin itong isinisiwalat tungkol sa pagpapatawad. Nadama ko na ako mismo ang kinakausap ni Mormon at ipinapakita niya sa akin kung paano magmahal.

Nagpasiya akong humingi ng tulong sa Ama sa Langit. Para sa isang klase ng pag-aaral ng relihiyon. Salamat po sa pagkakaloog ng daan para sa aking kapatawaran at salamat sa pagtanggap Mo sa akin sa Iyong pamilya.

Hindi ko maipaliwanag kung gaano kahirap para sa akin na patawarin siya Jodi. Lumipas ang isang taon ang sabi ni Karina may hinahanap si Daddy sa insurance record namin at napansin niya ang tiket na yon. Ayusin ang iyong mga pagkakamali sa ibang tao.

Nagsisinungaling ako sa mga magulang ko kapag tinatanong nila kung nasaan ako. Nang makalaya ako lumipat ako sa Australia para magbagong-buhay. Nagdasal ako at hiniling sa Ama sa Langit na tulungan Niya akong patawarin siya.

Kapag inililihim mo ang iyong pagkakamali lalo ka lang mamomroblema. May mga kaibigan akong dumalo sa pagtatanghal ng choir namin noong kasali ako sa choir. Patawarin mo ako Mapaglarong isipan Mapapatawad mo ba ako O sadyang makakalimutan Ang mga sulat ko sa yo Sabi nya ikaw lang ang mahal Seryoso sya sa lahat ng pangako sinta Patawarin mo ako Mapaglarong isipan Mapapatawad mo ba ako O sadyang makakalimutan Ang mga sulat ko sa yo Patawarin mo ako Mapaglarong isipan Mapapatawad mo ba ako O.

Nadia Montenegro on figthing until the end. Si apostol Pablo ay dating mamumusong ngunit nang maglaon ay sinabi niya. Salamat po na mapagkakatiwalaan ko kayo na gagawin ninyo ito.

Pumunta siya sa Batangas para magpaalam sa family ko. Handa niya tayong patawarin sa ating mga kasalanan. Bakit dapat mong pag-isipan kung handa kang magpatawad.

Palayain mo po ako sa paguusig ng aking budhi at dalhin Mo ako sa isang bagong buhay sa Iyong Anak. Bandang huli napakilos si Jennifer ng konsensiya niya na aminin sa kaniyang mga magulang ang ginagawa niya at huwag na ulit magsinungaling. Kaya naman kung sa tinging mo kinakausap ka ng Panginoon nararapat na I-check mo kung tunay nga na galing sa Diyos ang boses na naririnig mo.

Patawarin ako ng Diyos sana turuan Niya akong patawarin itong taong ito. Nang maglaon nakagawa ako ng krimen kung kaya nakulong ako sa isang maximum-security prison. Sa nakaraang artikulo nakita natin kung bakit.

Sumasampalataya ako sa Iyo. Walang tiyak na pagdarasal upang manalangin sabihin lamang na humihingi ka ng tawad at nais mong patawarin ka niya. Sa pagsamo sa lahat ng tao na.

Paano Ka Sinusuportahan ng mga Kaibigan Mo. Dapat bang gayundin ang iganti mo sa masakit na ginawa niya sa iyo.


Pin On Dyi


Pin On Free Novels


Komentar

Label

alden amorsolo anak andres anong araw Articles asawa astoront auntie away ayaw babae babayarn baboy backround bago bagong bahay baka bakit balikan banat bang bangkay barkada basta batas bati benta bestfriend bibig bible bieber bilang binabago binibelang binibigyan binigay binigo binigyan binigyang binti birthday bisaya bituin black bonifacioano boyfriend braso buhay buhok bukid bumagal buong caesar calap calicut carlos cebuano chat china closure cloudfoam comparison composer concept condo crush dahil dala dalawa dali dating declamation degree dinala dinukot dinulot dito diyan dulo dumapo dumating duterte elizabeth emilio encantadia engl english englsih eskapo europe example facebook fans feeling feelingmahal feelings fell fiction filibusterismo first freind french friend gagawin galing gamit gamot ganda ganito gawain gawin ginagawa ginawa ginganlan ginoo gipinig girlfriend gjnagawa good greet gugma guinevere gumawa gumuho gusto gustohan hahanapin hala halga halika halimbawa hallelujah hanapin handa hanging hayaan hinahanap hinahayaang hinatid hinayaan hinde hindi hiniling hirap hospital host hugot huwag ibig ichat iisiping iiwan ikaw ikinamatay imahe inaalagaan inaalala indian indio ingayon inihakbang iniisip inilarawan iniwan into ipinakilala ipinapakita ipininid isesend isex isinulat isipan itali itinatag itinatago iwasan iyong jake joker jose justin kaalaman kaarawan kaba kababayan kagagaling kahit kahtryn kaiba kaibigan kailan kailangan kainin kaisipan kakaiba kalagayan kalooban kami kanila kanyang kapag kapampangan kapanahunan kapital kasama kasapaka kasi katawan katulad kausap kawayan kaya kayang kayo kelangan kilala kilos kinadaldal kinakausap kinalalagyan kini kinokontak kinumusta kita kolehiyo kong kontribustion kontribusyon kubo kukunin kulturang kung kuya kwento laban labis lahat lalaki lamuk lang larawan lesson letter lines litaw lokohin lolo lolokohi love lumalaganap lumalaki lungkot maayos mabigay magagaw magbasa magenta maging magkano magkasama magulang mahal mahalin mahirap mainit makakasalubong makikita makuha malaking malalaman malalmaan maleficent mama manamsala mangyari mapapantayan marcos marunong masasaktan masaya masters mata matanggap mayaman mayroong meaning meme mensahi message minsan mong morray motudlo mukha muna nagawa naging nagkagat nagsimula nagtatrabaho nahanap nahihiya naiambag naidulot nais naisagawa naitatag naitulong nakalimutan nakamit nakatira nakilig nakita naklimutan nalaman nalimtan naman namang name namin nanay nang naobserbahan narating naririnig nasa nasasaktan nasira natapat natulungan natutunan nawala negosyo nepomuceno next ngalan ngayonn ngunit nila nilagay nilalabasa nilalaman niloko niloloko ninyo niya niyam niyamam niyamit niyan niyazi niyon noli noong nung order paano paeng pagasa pagibig pagkain pagkamatay pagkausap pagmamahal pagpotecta pagtataka pagtulog pagtungtong pahayag pala palagi paligid panahon panayu pangako pangalan pangarap panghalip panginoon pangungusap panitikan pano pansin papa papel para parang patama patawarin patunay pbbb pera perain pericles pero perpekto piece piling pinaalala pinaasa pinababayaan pinagpalit pinaka pinakamakapangyarihan pinamamahalaan pinangungunahan pinapahalagahan pinapakinggan pinoy pinto plataporma poste praise presence presidente problema problemang project property pumasok pupunta purihin puso qoutes quality queen quotes reid republicchina respeto restday review rito rizal rizalano rodrigo sabi sabihin sakin sakit salita salon salvador sama sana sapat sarili sariwa sasaktan sayaw sayo senyales sign signs siguro sila simbahan sinabi sinabing sinasabi sinasabihan sinasaktan sinaunang sineryoso singkahulugan siniraan siniseen sinisiraan sino sinulat siya song songs spain story sugat sugatpa sumakay sumunod syota tagalog talaga talambuhay tang tangere tanong tansalation tanungin taong tatay tawag tawagan tayo tayong tignan tila time tingin tinuturo titi tiyahin tiyan totoo trabaho translate translation traslation tulong tumulong tunay tungkol type ugali ulir umasa umattend utak utos verse verses vilobhniya virginity wala walang wallpaper what where wika yaman yamyam yari year yung zone
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Niya Tayo Kayo Ko

Andres Bonifacioano Ang Kontribusyon Niya Sa Pilipinas

Anong Trabaho Niya In English