Wag Mong Sabihin Na Hindi Ka Niya Mahal

Wag kana umasa Hindi ka niya mahal. Ayokong mag goodbye masakit yon ei hahaha ang step by step wag kalimutan ah sige na ingat ka.


Untitled

Ano yang puso mo pusong bato Patuloy ang storya sa ibaba.

Wag mong sabihin na hindi ka niya mahal. Nasabi ko na lang. Hindi ka niya mahal at hindi na mamahalin pa. Wag mong hintayin yung panahon na wala na sya sayo pero sya pa rin ang nasa puso mo.

Ayoko pa sanang bumitaw para ipakitang MAHAL KITA pero binibigyan mo ko ng maraming dahilan para ISUKO KA. Hindi ko kayang sabihin sa kaniya at hindi na niya kailangan malaman ang LIHIM from ENGLISH 101843 at Technological Institute of the Philippines. Masarap paniwalaan pero mahirap asahan.

Paano kung sabihin niya na HINDI KANA NIYA MAHAL. Hindi ka nun mahal.

Higit sa lahat nagdadala ng higit na kaligayahan kahit walang katotohanan. Matauhan ka na nga. Minsan na ako nagmahal.

Hatid sundo ka palagi nag invest pa siya dito tapos sa tuwing titignan ka niya alam mong head over heels siya sayo. Minsan ng naging tanga dahil minsan minahal kita. Eh minsan lang ako naging masaya.

Wag mong paiiyakin yan ha Mahal ko yan Hahaha Hindi joke lang Tawa siya ng tawa from ALW 131 at San Beda College Alabang - Alabang Hills Village Muntinlupa City. Kc sabi nila to see is to believe daw epero para sa akin kung gusto mo malaman kung mahal kaba talaga ng bf mo hindi sa dami ka pwede ipagbawal sa kanya kc nakakahiya egf ka lang tapos para kanang ina nya pag makapag bawal halos lahat nang bagay bigyan mo nang dahilanako sa bf ko ang magpapatunay na mahal talaga nya ako kc kahit busy sya may oras parin sya sakin at sinasabi nya kung kailan sya busy para hindi ako mag-alala tungkol sa kanyakay ganon sya kasi hindi. MAHAL KO LANG TALAGA.

Exhale lang then smile ha. Hindi ka niya mahal. Human translations with examples.

Promoted na mga Storya. Kung hindi ka magiging matatag o hindi ka kakapit tuluyan ka nitong tatangayin. Papayagan ko ba maulit.

Paasa and Pangako Quotes 2016 1Yan tayo ehkung kailan empty battery na saka lang icha-charge. Wag mong isipin yun. Ang LOVE parang peris wheel akala mo PINAPASAYA ka Pero yung totoo PINAPAIKOT ka lang nya.

Huwag sabihin na mahal mo ako. Magugustuhan mo rin ang. Sige see you in future.

Hindi naman ako umaasa. Dont just say you love me prove it with your action. Wag mong sabihin na hindi mo alam na mahal ka niya.

Ma realize niya na sana ikaw na. Kaya wag mong isipin yun. 105 likes 190 talking about this.

Kung mahal mo nag isang tao wag mong ikahiyang sabihin ito Dahil kahit Hindi ka man niya pansinin ngayun umasa kang bibigyan niya ng halaga balang araw. Alam kong wala kang pake pero dahil sinabi mo minsan sakin kahit nasasaktan ako di ko nalang pinansin. My original piecesana maramdaman nyo yung naramdaman ko as I write this piece thats all Share nyo narin pag nagustuhan niyo.

Wag mong hayaang mawala sayo ang taong mahal mo lalo na kung alam mong mahal ka rin niya. Minsan may bumatok sa akin sabay sabi. I love you salitang medaling bitawan pero mahirap panindigan.

Kung sasabihin sakin ng taong mahal ko na hindi na niya ako mahal. Wag mong isipin na hindi ka na mahal Sarili koy hahanapin ko lang At ang panahon at oras ng aking pagkawala Ay para rin sa atin dalawa Sarili ay di maintindihan Hindi ko malaman ano ba ang dahilan Ng pansatamantalang paghingi ko ng kalayaan Minamahal kita pero kelangan ko lang mag-isa Wag mong isipin na hindi ka na mahal Sarili koy hahanapin ko lang. Hindi ka niya mahal.

Yung moment na ayaw mong mangyari pero nangyari hindi mo hiniling pero binigay hindi mo pinangarap pero hinayaan ng tadhana. Contextual translation of wag mong sabihin yan mahal ka nila into English. Balang araw ma realize niya na Gabon Kapala mag mahal at kahalaga sa kanya.

Wag mong ipamukha sakin na ikaw lang ang nagmukhang tanga at ikaw lang ang nasaktan dahil hindi ko na aakuin yun kahit mahal kita. Kung mahal ka talaga niya hindi niya hahayaan na isipin mong HINDI KA NIYA MAHAL. Parang pag-ibigKung kailan wala na mahal mo pala.

Intro A Cm7 D Dm A Cm7 May gusto ka bang sabihin D Bat di mapakali Dm Ni hindi makatingin A Cm7 Sanay wag mo na tong palipasin D At subukang lutasin Dm Sanay sinabi mo na Refrain A D Ibang nararapat sa akin Cm7 D Dm Na tunay kong mamahalin Chorus A Cm7 D Oh oh huwag na huwag mong sasabihin Dm Na hindi mo nadama itong A Cm7 Pag ibig kong handang D. Ikaw rin mag ingat palagi see you soon sa future hindi ko na aalamin ang pangalan mo kasi alam kong hindi mo rin sasabihin basta mag kang makakalimot ah. RhegTv Advice Moveon.

Madaming wala sayo na kaya kong hanapin sa ibang taopero madaming wala sa kanila na nahahanap ko lang sayo. Down do not tell him do not tell me that. Sa mga isinabi mong na Ibang nararapat sa akin Na tunay kong mamahalin Oh woh woh Wag na wag mong sasabihin Na hindi mo nadama itong Pag-ibig kong handang Ibigay kahit pa kalayaan mo Ano man ang na-akala Na akoy isang bituin Na walang sasambahin Di ko man ito ipakita Abot-langit ang daing Sa mga isinabi mong na Ibang nararapat sa akin Na tunay kong mamahalin Oh woh woh.

That would be one heartbreaking moment I will never forget. 10591 likes 3 talking about this.


Girl Thing Wag Mong Basahin Kung D Mo Kayang Tapusin Para Sa Mga Taong Gustong Mag Move On Paano Mo Nakakaya Ang Lahat Hindi Namn Lahat Ng Relasyon Ay Nauuwi Sa


Pin On Kiligbabes Jokes


Komentar

Label

alden amorsolo anak andres anong araw Articles asawa astoront auntie away ayaw babae babayarn baboy backround bago bagong bahay baka bakit balikan banat bang bangkay barkada basta batas bati benta bestfriend bibig bible bieber bilang binabago binibelang binibigyan binigay binigo binigyan binigyang binti birthday bisaya bituin black bonifacioano boyfriend braso buhay buhok bukid bumagal buong caesar calap calicut carlos cebuano chat china closure cloudfoam comparison composer concept condo crush dahil dala dalawa dali dating declamation degree dinala dinukot dinulot dito diyan dulo dumapo dumating duterte elizabeth emilio encantadia engl english englsih eskapo europe example facebook fans feeling feelingmahal feelings fell fiction filibusterismo first freind french friend gagawin galing gamit gamot ganda ganito gawain gawin ginagawa ginawa ginganlan ginoo gipinig girlfriend gjnagawa good greet gugma guinevere gumawa gumuho gusto gustohan hahanapin hala halga halika halimbawa hallelujah hanapin handa hanging hayaan hinahanap hinahayaang hinatid hinayaan hinde hindi hiniling hirap hospital host hugot huwag ibig ichat iisiping iiwan ikaw ikinamatay imahe inaalagaan inaalala indian indio ingayon inihakbang iniisip inilarawan iniwan into ipinakilala ipinapakita ipininid isesend isex isinulat isipan itali itinatag itinatago iwasan iyong jake joker jose justin kaalaman kaarawan kaba kababayan kagagaling kahit kahtryn kaiba kaibigan kailan kailangan kainin kaisipan kakaiba kalagayan kalooban kami kanila kanyang kapag kapampangan kapanahunan kapital kasama kasapaka kasi katawan katulad kausap kawayan kaya kayang kayo kelangan kilala kilos kinadaldal kinakausap kinalalagyan kini kinokontak kinumusta kita kolehiyo kong kontribustion kontribusyon kubo kukunin kulturang kung kuya kwento laban labis lahat lalaki lamuk lang larawan lesson letter lines litaw lokohin lolo lolokohi love lumalaganap lumalaki lungkot maayos mabigay magagaw magbasa magenta maging magkano magkasama magulang mahal mahalin mahirap mainit makakasalubong makikita makuha malaking malalaman malalmaan maleficent mama manamsala mangyari mapapantayan marcos marunong masasaktan masaya masters mata matanggap mayaman mayroong meaning meme mensahi message minsan mong morray motudlo mukha muna nagawa naging nagkagat nagsimula nagtatrabaho nahanap nahihiya naiambag naidulot nais naisagawa naitatag naitulong nakalimutan nakamit nakatira nakilig nakita naklimutan nalaman nalimtan naman namang name namin nanay nang naobserbahan narating naririnig nasa nasasaktan nasira natapat natulungan natutunan nawala negosyo nepomuceno next ngalan ngayonn ngunit nila nilagay nilalabasa nilalaman niloko niloloko ninyo niya niyam niyamam niyamit niyan niyazi niyon noli noong nung order paano paeng pagasa pagibig pagkain pagkamatay pagkausap pagmamahal pagpotecta pagtataka pagtulog pagtungtong pahayag pala palagi paligid panahon panayu pangako pangalan pangarap panghalip panginoon pangungusap panitikan pano pansin papa papel para parang patama patawarin patunay pbbb pera perain pericles pero perpekto piece piling pinaalala pinaasa pinababayaan pinagpalit pinaka pinakamakapangyarihan pinamamahalaan pinangungunahan pinapahalagahan pinapakinggan pinoy pinto plataporma poste praise presence presidente problema problemang project property pumasok pupunta purihin puso qoutes quality queen quotes reid republicchina respeto restday review rito rizal rizalano rodrigo sabi sabihin sakin sakit salita salon salvador sama sana sapat sarili sariwa sasaktan sayaw sayo senyales sign signs siguro sila simbahan sinabi sinabing sinasabi sinasabihan sinasaktan sinaunang sineryoso singkahulugan siniraan siniseen sinisiraan sino sinulat siya song songs spain story sugat sugatpa sumakay sumunod syota tagalog talaga talambuhay tang tangere tanong tansalation tanungin taong tatay tawag tawagan tayo tayong tignan tila time tingin tinuturo titi tiyahin tiyan totoo trabaho translate translation traslation tulong tumulong tunay tungkol type ugali ulir umasa umattend utak utos verse verses vilobhniya virginity wala walang wallpaper what where wika yaman yamyam yari year yung zone
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Niya Tayo Kayo Ko

Andres Bonifacioano Ang Kontribusyon Niya Sa Pilipinas

Anong Trabaho Niya In English