Kung Iiwan Niya Ang Mundo Masaya Ba Kayo Tula

Tumigil ang mundo ang paligid ang mga tao pati pintig ng puso ko. Taong makikita ang totoong halaga mo Taong hindi ka iiwan kahit magunaw ang mundo Taong nilaan kabiyak ng iyong puso.


Saeka On Twitter 74

Nabuhay ba ako Para dagdag problema sa mundo At mga taong ang sinisisi ay ako Alam ko hindi niyo ko kailangan Pwede nyo na akong talikuran At iiwan Sa gilid ng daan O kung saan-saan Ipagpalagay na wala na yung bobo nyong kaibigan Marami sana akong pangarap para sainyo Pero kayo lang pala sumisira nito Sana masaya kayo.

Kung iiwan niya ang mundo masaya ba kayo tula. Kung iiwan niya ang asawa maiiwan na niya ito. Nariyan ka sa akin nang harap- harapan. Hindi ko alam kung paano mo natitiis na hindi ako pansinin habang ito ako iniisip ka sa bawat sandali.

Sa paghiga ko sa aking kama iniisip ko kung masaya ka ba. Dahil ikaw lang ang bagong tao na nakabihag nang aking puso. Nakita ko kung paano kumislap yung mga mata walang alam na daan Kundi yung direksyon kung nasan siya.

Dahil mahal mahal na mahal mo siya kahit sinaktan ka niya kayat binago mo ng lubos ang sarili mo para mahalin ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Mahal na mahal kita mananatili na lang ba itong lihim.

7848 likes 8 talking about this. Maging masaya ka kasi nandyan pa si Lord. Kung iiwan mo ang isang tao Wag mo nang patagalin pa.

Ang mga desisyon natin ang mag-uukit ng kung paano ang magiging takbo ng ating kwento. Huwag maiingit sa iba. Ang ngumiti at lumuha ay parehong kasama sa timpla ng pag-ibig.

Iiwan ba niya ako Isipin ko lang yun para nang gigiba yung mundo ko not again from STORIA 400 at Harvard University. Bakit mo natanong yan. Hindi ito karera Magtiwala ka lang sa plano Niya.

Nakita ko yung saya na suot ng yong mukha. Mga Tula ng buhay ko. Kung masaya ka na mahal mo siya at mahal ka niya.

Mahal mo pa ba Ako. Ang tono nitoy parang nagtataka kung ano ang kinabukasan ng isang tao. At mahal ang tanging hiling ko lang ay makilala ka kung sino ka bago siya.

Mananatili na lang ba akong hangin na hindi mo napapansin. Ang pag-ibig ay dumarating at hindi mo mapipigilan. Importante ang may goal sa buhay upang magtungo ang buhay sa tamang daan.

Yung sandaling yon na itiniwarik niya daw ang mundo Para hayaan na kayo lang ang nakatayo. Tayong mga estudyante ay pag-aaral ang dapat inuuna Kaya sa ngayon siyay hanggang wallpaper lang muna. Siya ang gawing dahilan kung bakit ka masaya.

To impart my life as well as my knowledge regarding to my experience and how to create a poem with fellings. Tumigil ang mundo July 4 2018 822 pm. Ipapalabas ng taong mahal mo ang the best sayo pero tandaan ipapalabas din niya ang worst mo.

Pages 274 This preview shows page 96 -. Kahit Saan ni Jose Corazon de Jesus Itong tula ay may unang tauhang persona. Hindi niya alam kung kaya pa ba niyang gamiting defense ang ginawa nitong.

Wag mong isipin ang sinasabing nahuhuli ka na Hindi sila ang siyang magdidikta Masaya pa rin ang ikasal sa. PINAGTAGPO PERO HINDI TINADHANA _SAD STORY_ShortStory Short Conversation Girl. Hindi alam kung ikaw meron din bang gusto.

Tayo lamang ang lumilikha ng kategorya ng tama o mali sa pag-ibig. Kay saya sa pakiramdam kapag nabiktima ng pana ni Kupido Ngunit mas masaya kung may toga at nakatayo sa entablado. Hanggang dito na lang ba talaga ako sayo.

Hanap- hanap ka nang aking mata saan mang dako. Hindi niya alam kung kaya pa ba niyang gamiting. Sapagkat nababahag ang buntot pag ikaw ay nariyan.

Course Title ENGLISH MISC. Kung sa tingin mo ay iyo siya mag-isip ulit. Gala palagi ang libangan Kung saan saan ang pinupuntahan Masaya ang samahan Kung mayroon kang ganitong mga kaibigan.

Ewan ko ba kung bakit ganun Maharot lang parang noon. Matagal ko na siyang gusto Sa loob ng tatlong taon siya ang inspirasyon ko Palihim kong itinatago ang. Mga Tula ng Buhay at Pag-ibig.

Ang tao ay inrerepresentang ulap na parang nagtataka sa kung ano ba ang halaga sa mundo. Minsan punta doon punta dito Di mo ba naiisip na nakakahilo ito Bonding doon bonding dito Hay nako napapagod na ako. Pero hindi ba maaaring ako naman ang dahilan ng bawat mong pagtawa.

Si Lord ang dahilan kung bakit ka nakangiti sa kabila ng mga hirap na iyong pinagdadaanan Maging kontento sa mga pinagkaloob Niya sa atin. Hindi ko alam kung naubos na ba ang luha ko sa kaiiyak. Sa pag-inog ng mundo akoy unti-unting nawawala.

Nakita ko kung paano mo winasak yung pader dyan sa puso mo. Palaging nasa isang tabit pinagmamasdan kayo malayo. Pinansin ako bigla ng gusto ko.

School Pangasinan State University. Hindi ako yung taong agad mapapansin Hindi ako yung taong kapag may problema ka iyong kakausapin Ni hindi nga ako yung taong natipuhan mo Dahil hindi nga siguro ako ang taong gusto mo makatuluyan. Ang pagiging masaya ay depende sa iyo.

Alam kong masaya ka na masaya sa piliang niya. Hindi ka niya iiwan nang luhaan Hindi ikaw ang may mali kundi sila Nagmahal ka lang naman ng tapat Pero bakit ka nila iniwang nag-iisa. Kahit napakaraming relationship goals ang nais gawin.

Kung minahal ka ng lalaking ito higit sa anupaman kahit na sa sakit ng diborsyo at pagkabalisa ng pag-iwan sa kanyang pamilya iniwan na niya siya ngayon. Ikaw ang saakin ay kukumpleto Ikaw ang sa mundo ko ay nagpapahinto Na tila bay ikaw ang nagkokontrol nito. Oo naman mahal na mahal kita mahal.

Kung paano ka ngumiti at tumawa ng hindi dahil sa kanya. Hindi na ako masaya. Kung ano nga ba talaga ang nagpapasaya sa yo na hindi naman siya ang gumawa.

Ngunit hindi masabi- sabi itong aking nararamdaman. Tinawag niya ang pangalan ko bigla akong napalingon. Kung sino ba ang nandito at nandoon Kung nasaan ang mga silya lamesa pintuan at bintana Ang mga pangalan ng mga minahal mo at nagmahal sayo na dapat mo na sigurong kalimutan Kung saan kayo nagkakilala Kung anong naramdaman mo nung nahuli mo siyang nakatingin din sayo at nagkasalubong ang inyong mga mata At sa lahat ng storya mo.

Sabi ko na lang sa sarili ko oo sino bang hindi sasaya dun. Spoken WORLD poetry San Jose del Monte Philippines. Wag kang magmadali Ang marunong maghintay ang syang nagwawagi.

Totoo nga ba ang nakikita ko. Mga Tula ng Buhay at Pag-ibig ATBP Samut-saring tula ng pag-ibig ng buhay salawikain kasabihan at kung ano ano pa. Hindi mo ba naisip na mas masakit kapag iniwan mo sya kung kelan paniwalang-paniwala na siya na.

Iniisip kung bakit ba hindi tayo kung bakit siya ang mahal mo. Paksaing tagalog patungkol sa mga tula na karaniway malaya halika at lumikha ng tulang malaya.


Poem From The Heart Of Sexy Chubby Photos Facebook


Saeka On Twitter 74


Komentar

Label

alden amorsolo anak andres anong araw Articles asawa astoront auntie away ayaw babae babayarn baboy backround bago bagong bahay baka bakit balikan banat bang bangkay barkada basta batas bati benta bestfriend bibig bible bieber bilang binabago binibelang binibigyan binigay binigo binigyan binigyang binti birthday bisaya bituin black bonifacioano boyfriend braso buhay buhok bukid bumagal buong caesar calap calicut carlos cebuano chat china closure cloudfoam comparison composer concept condo crush dahil dala dalawa dali dating declamation degree dinala dinukot dinulot dito diyan dulo dumapo dumating duterte elizabeth emilio encantadia engl english englsih eskapo europe example facebook fans feeling feelingmahal feelings fell fiction filibusterismo first freind french friend gagawin galing gamit gamot ganda ganito gawain gawin ginagawa ginawa ginganlan ginoo gipinig girlfriend gjnagawa good greet gugma guinevere gumawa gumuho gusto gustohan hahanapin hala halga halika halimbawa hallelujah hanapin handa hanging hayaan hinahanap hinahayaang hinatid hinayaan hinde hindi hiniling hirap hospital host hugot huwag ibig ichat iisiping iiwan ikaw ikinamatay imahe inaalagaan inaalala indian indio ingayon inihakbang iniisip inilarawan iniwan into ipinakilala ipinapakita ipininid isesend isex isinulat isipan itali itinatag itinatago iwasan iyong jake joker jose justin kaalaman kaarawan kaba kababayan kagagaling kahit kahtryn kaiba kaibigan kailan kailangan kainin kaisipan kakaiba kalagayan kalooban kami kanila kanyang kapag kapampangan kapanahunan kapital kasama kasapaka kasi katawan katulad kausap kawayan kaya kayang kayo kelangan kilala kilos kinadaldal kinakausap kinalalagyan kini kinokontak kinumusta kita kolehiyo kong kontribustion kontribusyon kubo kukunin kulturang kung kuya kwento laban labis lahat lalaki lamuk lang larawan lesson letter lines litaw lokohin lolo lolokohi love lumalaganap lumalaki lungkot maayos mabigay magagaw magbasa magenta maging magkano magkasama magulang mahal mahalin mahirap mainit makakasalubong makikita makuha malaking malalaman malalmaan maleficent mama manamsala mangyari mapapantayan marcos marunong masasaktan masaya masters mata matanggap mayaman mayroong meaning meme mensahi message minsan mong morray motudlo mukha muna nagawa naging nagkagat nagsimula nagtatrabaho nahanap nahihiya naiambag naidulot nais naisagawa naitatag naitulong nakalimutan nakamit nakatira nakilig nakita naklimutan nalaman nalimtan naman namang name namin nanay nang naobserbahan narating naririnig nasa nasasaktan nasira natapat natulungan natutunan nawala negosyo nepomuceno next ngalan ngayonn ngunit nila nilagay nilalabasa nilalaman niloko niloloko ninyo niya niyam niyamam niyamit niyan niyazi niyon noli noong nung order paano paeng pagasa pagibig pagkain pagkamatay pagkausap pagmamahal pagpotecta pagtataka pagtulog pagtungtong pahayag pala palagi paligid panahon panayu pangako pangalan pangarap panghalip panginoon pangungusap panitikan pano pansin papa papel para parang patama patawarin patunay pbbb pera perain pericles pero perpekto piece piling pinaalala pinaasa pinababayaan pinagpalit pinaka pinakamakapangyarihan pinamamahalaan pinangungunahan pinapahalagahan pinapakinggan pinoy pinto plataporma poste praise presence presidente problema problemang project property pumasok pupunta purihin puso qoutes quality queen quotes reid republicchina respeto restday review rito rizal rizalano rodrigo sabi sabihin sakin sakit salita salon salvador sama sana sapat sarili sariwa sasaktan sayaw sayo senyales sign signs siguro sila simbahan sinabi sinabing sinasabi sinasabihan sinasaktan sinaunang sineryoso singkahulugan siniraan siniseen sinisiraan sino sinulat siya song songs spain story sugat sugatpa sumakay sumunod syota tagalog talaga talambuhay tang tangere tanong tansalation tanungin taong tatay tawag tawagan tayo tayong tignan tila time tingin tinuturo titi tiyahin tiyan totoo trabaho translate translation traslation tulong tumulong tunay tungkol type ugali ulir umasa umattend utak utos verse verses vilobhniya virginity wala walang wallpaper what where wika yaman yamyam yari year yung zone
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Niya Tayo Kayo Ko

Andres Bonifacioano Ang Kontribusyon Niya Sa Pilipinas

Anong Trabaho Niya In English